Thứ Tư, 21 tháng 11, 2018

Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận tận nơi

Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận tận nơi


Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận giá tốt tận nơi , thay máy bơm mới khi máy cũ bị cháy , chập điện , do sử dụng quá lâu . Liên hệ ngay : 0937 217 184


  • Máy bơm nước của bạn bỗng dưng không hoạt động dù vẫn có điện vào?
  • Máy bơm bị hư không chạy?
  • Máy bơm bị khét , kêu to , xì nước

Đây cũng là lúc bạn phải đối diện với cái nóng khắc nghiệt 38, 39 độ…!


Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận


Những điều này khiến bạn phải trăn trở và mệt mỏi, không biết máy bơm gặp sự cố gì? Tại sao lại bị như vậy và giờ phải tìm Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận ở đâu tốt, uy tín mà giá cả lại phải chăng! Bạn đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn dù bạn ở bất cứ đâu trong khu vực TPHCM.

Nếu bạn gặp các sự cố về máy bơm nước như máy bơm không chạy,di dời máy bơm nước,máy bị cháy hay các trường hợp nhỏ khác hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn hướng dẫn hoặc chúng tôi sẽ đến sửa chữa khắc phục sự cố cho bạn nhanh nhất chỉ sau 15p trên địa bàn tphcm.


Dịch vụ thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận


Chúng tôi sẽ kiểm tra miển phí, báo giá trước khi làm. Thay linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn
*Phương châm của chúng tôi là:  “Có mặt ngay – Đúng giá – Không phát sinh – Bảo hành dài hạn”

Chúng tôi chuyên nhận sửa chữa máy bơm, thay mới các loại thiết bị máy bơm nước cho gia đình chính vì vậy ngay khi có nhu cầu quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ bạn ngay tại nhà hoặc tại công ty của bạn.

Thợ sửa máy bơm nước quận phú nhuận của chúng tôi sẽ đến tận nơi mà quý khách cần lắp đặt máy bơm nước để khảo sát, tính toán vị trí lắp đặt để có thể tư vấn quý khách và báo giá trước khi làm .


Thợ sửa máy bơm nước quận Phú Nhuận


Chúng tôi sẽ đến tận nơi để hỗ trợ quý khách tư vấn, kiểm tra tình trạng để xác định nguyên nhân sau đó báo giá rõ ràng các chi phí để quý khách tham khảo .

Với các máy bơm nước do chúng tôi cung cấp luôn có thời hạn bảo hành theo hãng sản xuất và thời hạn bảo hành từ 6 – 24 tháng từ loại máy bơm .


Hãy liên hệ với chúng tôi :

Đ/c : 1358/21/7E Quang trung, 14 Ward, Gò Vấp Dist., Ho Chi Minh City, Vietnam.
Hotline: 0978 886 874 – 0937 217 184
Email: dienconhigiatphcm@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét